CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI KINGWATER

A. Chính sách giao hàng và lắp đặt

  1. Thời gian giao hàng
  • Khu vực Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Vũng Tàu, Bến Tre, Tiền Giang: Trong vòng 24h
  • Các tỉnh khác: Trong vòng từ 24h đến 36 giờ
  1. Phí giao hàng và lắp đặt: Khoảng cách tính từ trung tâm thành phố TPHCM đến địa điểm giao hàng.
  • <= 150km Miễn phí giao hàng và lắp đặt
  • >150 km: phí giao hàng và lắp đặt 200.000đ
  • >200 km: phí giao hàng và lắp đặt 300.000đ

B. Chính sách đổi trả hàng

  1. Đổi trả miễn phí:
  • Hàng giao không đúng chủng loại Khách hàng yêu cầu.
  • Hàng vị vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển hoặc lỗi kỹ thuật mà không thể khắc phục được.
  • Hàng đổi trả yêu cầu phải còn đầy đủ vỏ thùng và không được thiếu bất kỳ linh phụ kiện đi kèm nào.
  • Khách hàng cần thông báo đổi trả ngay cho bên bán hàng ngay khi nhận được hàng hóa.
  1. Đổi trả tính phí

Trường hợp Khách hàng có nhu cầu đổi, trả hàng mà không phải lỗi của bên bán:

  • Máy còn mới và chưa qua sử dụng: Khách hàng chịu toàn bộ phí vận chuyển và phí ngân hàng liên quan.
  • Máy đã qua sử dụng: Tùy theo trường hợp bên bán sẽ quyết định mức phí đổi trả dựa trên các thành phần khấu hao hoặc không tái sử dụng được.
  • Khách hàng chỉ có thể đổi trả tính phí trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  1. Phương thức hoàn trả lại tiền/ hàng hóa
  • Hoàn tiền trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng sau khi trừ các phí liên quan (nếu có)
  • Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi chúng tôi đã nhận sản phẩm quý khách gửi về và hoàn tất việc kiểm tra đánh giá tình trạng sản phẩm. – Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm này diễn ra trong vòng 1 ngày làm việc tính từ thời điểm nhận được sản phẩm Khách hàng gửi trả tại kho. – Nếu quý khách chọn hướng xử lý mong muốn là Thay thế sản phẩm, bên bán sẽ tiến hành giao hàng và thông báo cho quý khách qua email và SMS. – Nếu quý khách chọn hướng xử lý mong muốn là hoàn tiền. Hoàn tiền sẽ được thực hiện trực tiếp vào tài khoản thẻ ATM/thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ của khách hàng sau khi trừ các phí liên quan (nếu có).

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của KingWater: 1900 63 65 22 hoặc  hotline bán hàng 0901 33 22 55  để đươc hỗ trợ. Xin chân thành cảm ơn!